Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Cao Bằng  -  Wednesday, April 21, 2021
 
PC Cao Bằng kiểm tra công tác kinh doanh điện năng tại Điện lực.
 
2021-03-29 23:13:44
Từ ngày 22 đến ngày 24 tháng 3 năm 2021, Công ty Điện lực Cao Bằng tiến hành kiểm tra công tác kinh doanh điện tại Điện lực Bảo Lâm và Điện lực Bảo Lạc. Đoàn công tác đã thực hiện kiểm tra sử dụng điện đối với khách hàng lớn có trạm biến áp chuyên dùng, kiểm tra hệ thống đo đếm điện năng, bao gồm: Công tơ, máy biến điện áp đo lường, máy biến dòng điện đo lường, sơ đồ đấu dây, tính nguyên vẹn chì niêm phong của hệ thống đo đếm điện năng; điện áp, công suất; biên bản treo tháo công tơ và thiết bị đếm điện năng và các tài liệu có liên quan khác;
 
 
PC Cao Bằng tiến hành kiểm tra hệ thống đo đếm khách hàng lớn có TBACD
 
Kiểm tra việc thực hiện các nghĩa vụ ghi trong hợp đồng mua bán điện và các nghĩa vụ khác được quy định trong Luật Điện lực; giải quyết cấp điện cho các khách hàng mới; ký kết, quản lý hợp đồng mua bán điện; giải quyết ý kiến khách hàng; Kiểm tra thực hiện chương trình số hóa HĐMBĐ và cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử; công tác áp giá bán điện đối với khách hàng sử dụng điện sinh hoạt có hộ dung chung công tơ, khách hàng sử dụng nhiều mục đích, khách hàng sản xuất tư nhân, công tác áp giá bán điện đối với nhà cho thuê; công tác thực hiện 5S lưới điện năm 2020 và 2 tháng đầu năm 2021.

 

PC Cao Bằng kiểm tra thực hiện 5S lưới điện
 
Bên cạnh đó, đoàn công tác tiến hành kiểm tra thực hiện chương trình giảm tổn thất các TBA có tổn thất cao, bất thường năm 2021. Phúc tra chỉ số công tơ và kiểm tra hệ thống đo đếm đối với đại lý điện nông thôn có tổn thất cao.
 
 
 
PC Cao Bằng tiến hành kiểm tra hệ thống đo đếm và phúc tra chỉ số công tơ đối với TBA có tổn thất cao thuộc đại lý điện nông thôn quản lý.
 
Theo đó, tìm hiểu về tình hình sử dụng điện của khách hàng và điều tra về chất lượng điện áp…, kết hợp hướng dẫn bà con sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
 
 
PC Cao Bằng thăm hỏi người dân về tình hình sử dụng điện và chất lượng điện, kết hợp hướng dẫn bà con sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
 
Qua kiểm tra đã kịp thời phát hiện những sai sót trong công tác cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử và thực hiện chương trình số hóa hợp đồng mua bán điện, đoàn đã cùng đơn vị xác định nguyên nhân và đề suất biện pháp khắc phục, đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách được thực hiện theo đúng quy định.
 
Trong quý II năm 2021 PC Cao Bằng sẽ tiếp tục kiểm tra toàn diện công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại 4 Điện lực trực thuộc.
 
Nguyễn Phượng

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Hòa An thay công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử
Điện lực Thạch An hưởng ứng tri ân khách hàng
Điện Lực Bảo Lâm Tri Ân Khách Hàng Năm 2020
Đội QLVHLĐ Cao thế Cao Bằng triển khai kế hoạch đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh Cao Bằng lần thứ XIX
Công ty Điện lực Cao Bằng tổ chức tập huấn các văn bản mới ban hành của Bộ Công Thương và Chương trình chuyển đổi số hợp đồng mua bán điện.
Quy định giải quyết cấp điện cho khách hàng từ lưới điện Trung áp
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng 2013:
Nhiều giải pháp “đột phá”
Chiêu tiết kiệm điện của các bà nội trợ
Mở rộng mạng lưới trung tâm tiết kiệm năng lượng
Thu tiền điện qua tài khoản thanh toán VIB
  
Minimize
Danh Mục
Thành viên
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : VitoGreenup
Past 24 Hours Hôm qua : 5
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 82507

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Tổng số lượt truy cập
Top  |  Home