Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Cao Bằng  -  Tuesday, November 19, 2019
 
Điện lực Nguyên Bình “Triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo”
 
2019-05-08 15:55:17

 

Thực hiện chỉ thị liên tịch số 510/CTLT-PCCB, ngày 15/03/2019 của Giám đốc và Công đoàn Công ty Điện lực Cao Bằng về việc phát động phong trào thi đua “Triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo năm 2019”.

Điện lực Nguyên Bình được Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty giao thực hiện chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo là: 1.689 khách hàng trên địa bàn Điện lực quản lý.

Ngay sau khi nhận được chỉ thị liên tịch đơn vị đã triển khai đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị và hướng dẫn từng cán bộ công nhân viên cách chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo.

Trong thời gian đầu triển khai đơn vị gặp rất nhiều khó khăn như: khi giao cho cán bộ công nhân viên đi làm việc, thu tiền điện lưu động và thu tại quầy… để kết hợp gặp và hướng dẫn khách hàng chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo. Tuy nhiên kết quả không cao do việc gặp gỡ khách hàng là rất ít vì đa phần khách hàng là có điện thoại nhận tin nhắn SMS đều đi làm việc hoặc khách hàng đến cũng chỉ là chốc lát và không phối hợp với anh chị em hướng dẫn do họ còn bận việc phải đi. Mặt khác rất nhiều khách hàng sử dung điện thoại nhận tin nhắn SMS là điện thoại cũ hoặc dung lương thấp lên khi cài đặt gặp nhiều khó khăn đây cũng là trở ngại lớn trong quá trình triển khai.

Nhận thức được các yếu tố trên Ban lãnh đạo đơn vị đã họp, phân tích tình hình thực tại và đã quyết định thành lập ra một nhóm chuyên triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo thực hiện nhiệm vụ tiếp cận trực tiếp khách hàng kể cả ngoài giờ và cả ngày nghỉ đến tận nhà khách hàng truyên truyền hướng dẫn khách hàng chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo.

 

         Với sự nỗ lực phấn đấu, tập chung của các thành viên trong đơn vị đồng thời được được sự hỗ trợ tận tình của anh chị em tổng đài 19006769. Qua đợt phát động và triển khai đến nay đơn vị đã thực hiện chuyển đổi khách hàng đăng ký tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo được 1.726 khách hàng đạt 103% so với kế hoạch giao đây cũng là thành tích đáng kể của tập thể đơn vị trong đợt phát động vưa qua.

Một số hình ảnh triển khai

                                                              Phạm Kỷ

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Cao Bằng báo cáo đánh giá 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh ( 1969 - 2019) - Học tập, quán triệt các Chỉ Thị, Nghị quyết Kết luận của Trung ương, của Tỉnh mới ban hành ( đợt II/2019)
Nữ cán bộ công đoàn ngành điện tiêu biểu
Triển khai Ngày Pháp luật năm 2019
Khối thi đua Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội thao thường niên năm 2019
Hội nghị tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong dân trên địa bàn huyện Hòa An
Công ty Điện lực Cao Bằng tổ chức "chương trình lan tỏa văn hóa năm 2019"
Công ty Điện lực Cao Bằng tổ chức Hội nghị thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
Điện lực Thành phố Cao Bằng cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp tỉnh Cao Bằng tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 520 năm thành lập tỉnh Cao Bằng.
Phối hợp triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Cao Bằng qua ứng dụng Viettel Pay
Công ty Điện lực Cao Bằng: tiếp tục công tác truyền thông kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Tổng công ty Điện lực Miền Bắc ( 06/10/1969 - 06/10/2019)
  
Minimize
Danh Mục
Thành viên
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : OrenSeale745
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 573

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Tổng số lượt truy cập
Top  |  Home