Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Cao Bằng  -  Sunday, August 9, 2020
 
Điện lực Nguyên Bình “Triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo”
 
2019-05-08 15:55:17

 

Thực hiện chỉ thị liên tịch số 510/CTLT-PCCB, ngày 15/03/2019 của Giám đốc và Công đoàn Công ty Điện lực Cao Bằng về việc phát động phong trào thi đua “Triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo năm 2019”.

Điện lực Nguyên Bình được Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty giao thực hiện chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo là: 1.689 khách hàng trên địa bàn Điện lực quản lý.

Ngay sau khi nhận được chỉ thị liên tịch đơn vị đã triển khai đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị và hướng dẫn từng cán bộ công nhân viên cách chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo.

Trong thời gian đầu triển khai đơn vị gặp rất nhiều khó khăn như: khi giao cho cán bộ công nhân viên đi làm việc, thu tiền điện lưu động và thu tại quầy… để kết hợp gặp và hướng dẫn khách hàng chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo. Tuy nhiên kết quả không cao do việc gặp gỡ khách hàng là rất ít vì đa phần khách hàng là có điện thoại nhận tin nhắn SMS đều đi làm việc hoặc khách hàng đến cũng chỉ là chốc lát và không phối hợp với anh chị em hướng dẫn do họ còn bận việc phải đi. Mặt khác rất nhiều khách hàng sử dung điện thoại nhận tin nhắn SMS là điện thoại cũ hoặc dung lương thấp lên khi cài đặt gặp nhiều khó khăn đây cũng là trở ngại lớn trong quá trình triển khai.

Nhận thức được các yếu tố trên Ban lãnh đạo đơn vị đã họp, phân tích tình hình thực tại và đã quyết định thành lập ra một nhóm chuyên triển khai chăm sóc khách hàng qua Zalo thực hiện nhiệm vụ tiếp cận trực tiếp khách hàng kể cả ngoài giờ và cả ngày nghỉ đến tận nhà khách hàng truyên truyền hướng dẫn khách hàng chuyển đổi tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo.

 

         Với sự nỗ lực phấn đấu, tập chung của các thành viên trong đơn vị đồng thời được được sự hỗ trợ tận tình của anh chị em tổng đài 19006769. Qua đợt phát động và triển khai đến nay đơn vị đã thực hiện chuyển đổi khách hàng đăng ký tin nhắn SMS sang sử dụng tin nhắn qua Zalo được 1.726 khách hàng đạt 103% so với kế hoạch giao đây cũng là thành tích đáng kể của tập thể đơn vị trong đợt phát động vưa qua.

Một số hình ảnh triển khai

                                                              Phạm Kỷ

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Cao Bằng đảm bảo cấp điện các điểm thi THPT Quốc gia và thực hiện chương trình tiếp sức mùa thi tại trường THPT Thành phố Cao Bằng
Công ty Điện lực Cao Bằng hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên 18 tỷ đồng
Điện lực Hòa An sẵn sàng cấp điện phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia năm học 2020
Điện lực Nguyên Bình tổ chức bồi huấn quy trình mới cho CBCNV tại đơn vị
Đóng điện công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Bảo Lâm
Công ty Điện lực Cao Bằng: Tích cực thực hiện phòng chống dịch bệnh SARS-CoV-2
Điện lực Nguyên Bình tổ chức thăm hỏi tặng quà gia đình thương binh nhân ngày 27/7
Chính thức đóng điện trạm 110 kV Bảo Lâm- Cao Bằng.
Công ty Điện lực Cao Bằng - Trưởng khối thi đua các DNTW tổ chức thăm hỏi tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân ngày 27/7
Điện lực Thành phố Cao Bằng tri ân nhân ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7
  
Minimize
Danh Mục
Thành viên
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : StaciSeifert
Past 24 Hours Hôm qua : 3
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 813

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Tổng số lượt truy cập
Top  |  Home