Đăng ký  |  Đăng nhập
Công Ty Điện Lực Cao Bằng  -  Monday, July 4, 2022
 
Thông báo về việc cảnh báo các cuộc gọi mạo danh nhân viên Điện lực gọi điện yêu cầu thanh toán tiền điện
 
2021-05-17 16:40:14

 

Vừa qua, Công ty Điện lực Cao Bằng nhận được thông tin từ một số khách hàng báo có các số điện thoại lạ tự xưng là cán bộ, nhân viên ngành điện, đơn vị tổ chức thuộc ngành điện gọi đến và thông báo yêu cầu nộp tiền điện, sẽ tạm thời cắt điện khách hàng vì lý do chưa thanh toán tiền điện..
 
Công ty Điện lực Cao Bằng thông báo Quý khách hàng như sau:
 
Trường hợp khách hàng chưa thanh toán, Công ty Điện lực Cao Bằng sẽ có thông báo tiền điện thông qua SMS hoặc Zalo có tên thương hiệu EVNNPC hoặc từ thư điện tử cskh@npc.com.vn, hoặc có thông báo bằng giấy thông báo thanh toán tiền điện (lần 2) được gửi đến khách hàng, có đóng dấu của Điện lực quản lý, hoặc nhân viên Điện lực sẽ gọi điện để thông báo khách hàng thanh toán đúng hạn và thông báo tạm ngưng cung cấp điện sau 15 ngày và sau 02 lần thông báo.
 
Ngoài ra, để giải quyết yêu cầu khác của khách hàng trong quá trình thực hiện các dịch vụ điện nhân viên Điện lực sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để xác nhận thông tin, một số trường hợp liên hệ khách hàng để cập nhật lại thông tin về điện thoại, email, chủ thể hợp đồng, địa chỉ sử dụng điện,...
 
Tất cả các trường hợp khi liên hệ khách hàng, nhân viên Điện lực đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Công ty Điện lực/Điện lực thành phố hoặc Điện lực huyện thuộc Công ty Điện lực Cao Bằng kèm thông tin khách hàng rõ ràng.
 
Để tránh những thiệt hại đến khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Công ty Điện lực Cao Bằng xin cảnh báo, nếu khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh “Công ty Điện lực Việt Nam” hoặc "Công ty Điện lực" hay “Trung tâm Chăm sóc khách hàng"… nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của Công ty Điện lực, Điện lực hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, số tài khoản,… vui lòng thông báo ngay về Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, số 19006769 để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
 
Đồng thời, trong mọi trường hợp, kính đề nghị Quý khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu của mình.
 
Trong trường hợp khách hàng có các nhu cầu về điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông qua:
 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769
 
- Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động thông minh EVNNPC.CSKH được tải trên CH Play, hoặc App Store
 
- Website: http://cskh.npc.com.vn/
 
- Email: cskh@npc.com.vn
 
- Cổng thông tin Zalo EVNNPC
 
- Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/.
 
Công ty Điện lực Cao Bằng trân trọng thông báo tới Quý khách hàng được biết./.
 
 
Tin cùng thư mục :
Nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện toàn quốc và miền Bắc lên cao kỷ lục, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm
Nắng nóng cao điểm, phụ tải điện miền Bắc lập đỉnh, EVNNPC khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm để tránh nguy cơ sự cố lưới
Tình hình hoạt động tháng 5 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 6/2022
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội thể thao Đông Nam Á  (Sea Games) lần thứ 31 – Việt Nam 2021
EVNNPC đã đảm bảo cấp điện đúng tiến độ cho Khu công nghiệp Sông Khoai (Quảng Yên, Quảng Ninh)
Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 4/2022, nhiệm vụ công tác tháng 5/2022
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ lễ 30/4 – 1/5 năm 2022
Báo cáo chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Việt Nam – PCI 2021: Điện năng tiếp tục có điểm số cao nhất trong các lĩnh vực hạ tầng
EVN và TKV ký biên bản phối hợp đảm bảo cung ứng năng lượng cho phát triển kinh tế xã hội
Tình hình hoạt động Quý I/2022 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 4/2022
  
Minimize
Danh Mục
Thành viên
Membership Thống kê
Latest New User Mới nhất : KeishaLarios
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 0
User Count Toàn bộ : 82878

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 0
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 0

Online Now Online Now:
Tổng số lượt truy cập
Top  |  Home