Kết quả kiểm tra trên phần mềm, khách hàng có đầy đủ thông tin, với các thông số chính xác. Sau khi được công nhân Điện lực tư vấn về ứng dụng, Khách hàng rất hài lòng và sẵn sàng cung cấp mã OTP để xác nhận kết quả kiểm tra việc thực hiện hợp đồng mua bán điện. App KTGSMBĐ hiện nay đang áp dụng rất thuận tiện cho việc kiểm tra thực tế tại hiện trường, giảm thiểu được thời gian cập nhật các thông tin khách hàng đã có sẵn trên chương trình Cmis3.0 so với trước đây.
Việc ứng dụng App KTGSMBĐ trong sản xuất kinh doanh đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, năng suất lao động và đáp ứng các yêu cầu của công tác kiểm tra, giám sát, vận hành, giảm thiểu thủ tục cho nhân viên ngành Điện, đồng thời mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm hoàn hảo, cũng như tính khách quan về các dịch vụ của ngành Điện qua đó nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung và Công ty Điện lực Cao Bằng nói riêng.