Ngày 23/9/2011, Công ty Điện lực Cao Bằng đã tổ chức Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011 với chủ đề “EVN NPC vì sự phát triển của cộng đồng”.

Tham dự Hội thi có 62 thí sinh đến từ 13 điện lực trực thuộc cùng với sự có mặt của hơn 100 cổ động viên đến từ các đơn vị trong toàn Công ty. Các đội thi tham gia 3 phần thi bắt buộc: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức về ngành điện và phần thi kỹ năng giao tiếp.
Cuộc thi diễn ra trong vòng một ngày với tinh thần làm việc khẩn trương, sôi nổi, cùng với sự nỗ lực của các đội thi và sự đánh giá công tâm của Ban giám khảo, kết quả: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Điện lực Thị xã; Giải Nhì dành cho Điện lực Phục Hòa và Điện lực Trà Lĩnh; Điện lực Quảng Uyên, Điện lực Thạch An và Điện lực Nguyên Bình đồng giải Ba và đặc biệt Giải cá nhân hùng biện xuất sắc nhất đã trao cho thí sinh Nông Thu Hằng – Điện lực Thị xã.
Hội thi cũng là dịp để CBCNV các đơn vị trực thuộc PCCB có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó; thông qua hội thi trau dồi nhận thức trong công tác giao tiếp khách hàng cũng như trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho CBCNV trong toàn Công ty. Bên cạnh đó xây dựng văn hóa ứng xử trong kinh doanh, đem lại sự thoải mái, hài lòng của khách hàng, góp phần tích cực vào việc xây dựng hình ảnh PCCB trong tình hình mới. Đồng thời là hoạt động lập thành tích thiết thực Chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Giải phóng Cao Bằng( 03/10/1950- 03/10/2011) và Kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống ngành điện( 21/12/1954 -21/12/2011).